จอห์น ดูรัน

นักเตะชาวโคลอมเบีย กองหน้าดาวรุ่งของ สิงห์ผงาด

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จัก ข้อมูลนักฟุตบอล กองหน้าดาวรุ่งของสิงห์ผงาด จอห์น ดูรัน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนธันวาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 2003 ซึ่งในตอนนี้มีอายุ 19 ปี เกิดที่เมือง เมเดลลิน ประเทศโคลอมเบีย เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 1 นิ้ว ในตอนนี้เป็นนักเตะของ แอสตัน วิลลา ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า สวมเสื้อหมายเลข 22 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติโคลอมเบีย สำหรับเส้นทางการค้าแข้งอาชีพของ จอห์น ดูรัน เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับ เอ็นบิกาโด ในปี 2019 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุ 16 ปีเท่านั้น

จอห์น ดูรัน

ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 47 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 9 ลูก ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานในลีกสหรัฐอเมริกา ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน ชิคาโก้ ไฟร์ ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 โดยในปีแรกที่ย้ายมาร่วมชิคาโก้ ไฟร์ นั้น ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมกันกับทีมสำรองของชิคาโก้ ไฟร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามไปแค่เพียง 2 เกมรวมทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นได้ย้ายกลับมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของชิคาโก้ ไฟร์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 27 เกมรวมหมดทุกรายการ

จอห์น ดูรัน

ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงประตูไปทั้งหมด 8 ลูก จนกระทั่งในช่วงตลาดเดือนมกราคมของปี 2023 ได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับแอสตัน วิลลา ซึ่งจนถึงตอนนี้จอห์น ดูรัน ได้ลงสนามให้กับทัพสิงห์ผงาดไปแล้วทั้งหมด 1 นัด สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านของจอห์น ดูรัน ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติโคลอมเบีย ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีเป็นครั้งแรก ในปี 2019

จอห์น ดูรัน

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด หลังจากนั้นได้มีรายชื่อติดทีมชาติโคลอมเบียชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2022 ด้วยอายุแค่เพียง 19 ปีเท่านั้น ซึ่งทางด้านของจอห์น ดูรัน ได้รับโอกาสให้ลงสนามกับทีมชาติโคลอมเบียในทีมชุดใหญ่ ไปแล้วทั้งหมด 3 นัด ซึ่งนับว่าเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติโคลอมเบียในอนาคตอีกด้วย ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล