ดิเอโก คาร์ลอส

นักเตะชาวบราซิล เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของ สิงห์ผงาด

ในวันนี้ขอนำพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของ สิงห์ผงาด ดิเอโก คาร์ลอส เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 15 ในเดือนมีนาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล เจ้าของความสูง 186 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 1 นิ้ว ในเวลานี้ร่วมงานอยู่กับ แอสตัน วิลลา ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนเสื้อหมายเลข 3 สำหรับเส้นทางสายฟุตบอลของ ดิเอโก คาร์ลอส เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ อเมริกา เอสพี

ดิเอโก คาร์ลอส

ในปี 2009 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมด้วยการไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เดสปอร์ติโว บราซิล ในปี 2010 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากที่เจ้าตัวนั้นสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชน ทำให้ได้รับสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และถูกตึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเดสปอร์ติโว บราซิล ในปี 2012 แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2013 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ เซาเปาโล

ดิเอโก คาร์ลอส

โดยในปีแรกที่ย้ายมาร่วมงานกับเซาเปาโลนั้น ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน พอลลิสต้า ฟุตบอล คลับ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นในช่วงต้นปี 2014 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ มาดูเดดา ในรูปแบบสัญญายืมตัว ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาร่วมงาน เอสโตริล ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 31 เกมรวมหมดทุกรายการ ซึ่งในตอนที่ค้าแข้งอยู่กับเอสโตริล ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับทีมสำรองของเอฟซี ปอร์โต้

ดิเอโก คาร์ลอส

ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 19 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ น็องต์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 97 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ เซบีย่า ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 102 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ แอสตัน วิลลา จนถึงปัจจุบัน ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 2 นัด ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล