อูโก้ โยริส

นายทวาร จอมหนึบชาวฝรั่งเศส ของทีมสเปอร์ส

อูโก้ โยริส นักเตะชาวฝรั่งเศสที่ตอนนี้นั้น เป็นประตูมือหนึ่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีกโดยได้เริ่มเล่นฟุตบอล ในปี 1993 ถึง 1994 โดยเจ้าตัวนั้นได้เลือกเล่นให้กับทีม CEDAC Cimiez ซึ่งเจ้าตัวนั้นอยู่กับทีมมาทั้งหมด 4 ปีก่อนที่จะไปโดนตาแมวมองของทีม Nice ดึงตัวมาร่วมทัพ และได้ย้ายไปร่วมทัพในปี 1997 ถึงปี 2005 และหลังจากนั้นอีก 8 ปีเจ้าตัวก็ได้ก้าวกระโดดขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่

อูโก้ โยริส

และเข้ามาเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2002-2006 ขนาดนั้นเจ้าตัวยังอยู่ในทีม Nice B และเจ้าตัวนั้นก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนได้รับโอกาสได้ย้ายมาเล่นกับทีม Lyon และเจ้าตัวก็เล่นอยู่ลีกเอิงประมาณ 4 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาเล่นพรีเมียร์ลีก หลังจากทีมสเปอร์ส นั้นให้ความสนใจนักเตะ และ Lyon ได้ทำการปล่อยตัวมาร่วมทัพในปี 2012 หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเก็บเกี่ยวประสบการณ์การค้าแข้งของตัวเองมามาก

อูโก้ โยริส

และได้ย้ายมาอยู่กับสเปอร์ได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ทำผลงานให้กับทีมเอาไว้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเปรียบเสมือนนักเตะที่ทีมสเปอร์ นั้นขาดไม่ได้เลยทีเดียว ต่อมาในปี 2004 เจ้าตัวนั้นก็ได้ติดทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 18 ปีและชุดอายุไม่เกิน 19 ปีตามลำดับจนตัวของโยริสนั้น ได้มีโอกาสขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในปี 2008

อูโก้ โยริส

และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมเอาไว้ได้ และตอนนี้ก็ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วมากกว่า 100 กว่าเกม ซึ่งสำหรับผลงานของเจ้าตัวนั้นสามารถพาทีมชาตินั้นคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ในปี 2018 ซึ่งในเกมนั้นเจ้าตัวสามารถโชว์ผลงานเอาไว้อย่างดีเยี่ยมในเกมนั้น และเกียรติประวัติของเขาในฟุตบอลโลกอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล