ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวอังกฤษ กองหน้ามากประสบการณ์ของทัพ ยูงทอง

แพทริค แบมฟอร์ด เกิดเมื่อวันที่ 5 เดือนกันยายน ในปี 1993 แพทริค แบมฟอร์ด เป็นนักเตะชาวอังกฤษ ในตอนนี้ค้าแข้งให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า โดยทาง แพทริค แบมฟอร์ด ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในปี 2001 หลังจากนั้น 10 ปี ได้ก้าวขึ้นสู่ลีกอาชีพ ด้วยการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในปี 2011 ต่อมาในปี 2012 ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมงานกับ เชลซี

แต่ว่าไม่ได้ลงสนามให้กับ ทัพสิงห์บลูส์ เลยแม้แต่เกมเดียว ด้วยการถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปให้กับ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ได้ยืมตัวออกไปใช้งาน ในปี 2012 ต่อด้วยปล่อยตัวไปให้กับ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ได้ยืมตัวไปใช้งาน ในปี 2014 ต่อด้วยปล่อยตัวให้อยู่กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ได้ยืมตัวเอาไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2014 ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาล 2015 หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายไปร่วมงานกับ นอริช ซิตี้

ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นดังกล่าว ได้ย้ายไปร่วมงานกับ เบิร์นลีย์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจบฤดูกาลดังกล่าว ในปี 2017 มิดเดิ้ลสโบรช์ ได้จัดการเซ็นสัญญาถาวร ให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วย จนกระทั่งในปี 2018 ได้เซ็นสัญญาย้ายเข้าร่วมทีมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และกลายเป็นกำลังสำคัญในเกมรุก มาจนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล