ข้อมูลนักบอล

ประวัติความเป็นมาของ ดิอัซ เมฆิอา กองหน้าเลือดสเปน

นักเตะมากประสบการณ์อย่าง มาเรียโน ดิอัซ เมฆิอา เชื้อชาติสเปนแต่ดั่งเดิม เกิด 1 ส.ค. 1993 สัดส่วน180 กว่าๆ ซม. ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่ในตํ่าแหน่งศูนย์หน้า เส้นทางในการค้าแข้งของเขาได้เริ่มต้นขึ้น หลังจากเขานั้นได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมยักษใหญ่จาก ลาลีกา และเล่นอยู่ในทีมชุดเล็กของทีม ฝึกฝีเท้าจนพัฒนามาเล่นฟุตบอลในลีกอีกระดับ1จนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมจนได้มีส่วนในเกมมากยิ่งขึ้น และซัดประตูชัย

ไปทั้งหมดถึง 15 ลูกรวมทุกแมตช์ที่ลงสนามคือ 26 แมตช์ ย้อนไปเมื่อปี2013 ช่วงเดือนธันวาคม เกมที่บุกไปเยือนทีมอย่าง เซสเตาริเวอร์คลับ โดยคว้าชัยชนะไปได้อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ท 5 ต่อ 2 หลังจากนั้นเขาก็ได้ไม่นานทางด้าน เรอัล มาดริด ก็ได้ทำการซื้อตัวนักเตะเสริมทัพและเตรียมเปิดตัว ดิอัซ เมฆิอา อย่างเป็นทางการแต่อยู่ในตํ่าแหน่งม้านั่งสำรอง และก็เป็นดาวรุ่งที่มาแรงมากๆในตอนนั้นในช่วงปี 2015และ16 และ

ทักษะของเขาก็ถูกพัฒนาฝีเท้ามาอย่างต่อเนื่องจนได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และพาทีมราชันชุดขาวชูถ้วยแชมป์มาได้อย่างสำเร็จ ถัดมาได้มีการซื้อขายตัวนักเตะออกจากทีมอีกครั้ง คราวนี้โอลิมปิกลียง เป็นฝ่ายคว้าตัวกองหน้ารายนี้ได้อย่างสำเร็จ แต่ฟอร์มการเล่นของเขานั้นไม่ท็อปฟอร์มเหมือนครั้งอยู่กับ เรอัล มาดริด และกลับมาค้าแข้งในถิ่นกระทิงดุอีกครั้ง จนกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม>>> ข้อมูลนักบอล