ข้อมูลนักบอล

มิดฟิลด์ ดาวรุ่ง เซบายอส กับข้อมูลที่น่าติดตาม

เอ็นรีเก้ อดีตยอดนักเตะออกมาพูดถึง มิดฟิลด์ สัญชาติสเปน อย่าง เซบายอส จุดเด่นของเขาสามารถเล่นเกมรับได้เป็นอย่างดี ปืนใหญ่ กล่าวว่าจะสามารถเพิ่มสีสรรค์ในเกมของทีมได้แน่นอน สำหรับผู้เล่นรายนี้นั้นโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดเดิมได้เป็นอย่างดีและ ได้ถูกทีมดังจากกระทิงดุมาเจรจาขอยืมตัวไปใช้ในซัมเมอร์นี้ พร้อมการปรับแผนการเล่นเพื่อให้แดนกลางรายนี้ได้มีส่วนร่วมมากที่สุด และเตรียมขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญเร็วๆนี้

แน่นอน สำหรับกุนซือรายใหม่ ที่จะเข้ามาคุมบังเหียนแทนซีดานอย่าง เอ็นรีเก้ ที่กำลังปรับแผนการเล่นใหม่ทั้งหมด ทั้งการไล่ล่าตัวผู้เล่นคนใหม่เสริมทัพในฤดูกาลที่จะถึงนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกยูฟ่า ซึ่งตอนนี้มาได้ตัวของทางด้านของ ดานี่ เซบายอส มาเป็นกำลังหลัก และช่วยในเกมรุกได้เป็นอย่างดี ในตอนที่กลับไปเล่นในถิ่นเก่าอย่าง อาร์เซน่อล เขาทำให้เห็นว่าเขาฝึกฝนและพัฒนามาโดยตลอด เพื่อยกระดับฝีเท้าของตนเอง ทั้ง

ในด้านเกมรับที่เหนียวแน่น และเกมรุกที่รวดเร็วและเฉียบคมกว่าเดิมมากๆ สำหรับแข้งรายนี้นั้นเกิด 7/8/1996 ปัจจุบันเล่นกองกลางมาโดยตลอด สำหรับผู้เล่นในแดนกลางรายนี้นั้น ในการเล่นให้กับราชันชุดขาว ยังไม่ได้โอกาสมากเท่าที่ควร เขาจึงมองหาโอกาสใหม่ๆเพื่อจะได้ลงสนามแสดง ศักยภาพของตนเองบ้าง ปัจจุบันกำลังจะมีการขยายสัญญาใหม่ และย้ายกลับมาเล่นให้ทีมต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม>>> ข้อมูลนักบอล