ข้อมูลนักบอล

ข้อมูล อัลบาโร โอดริโอโซลา ฟูลแบ็ก ชาวสเปน

สื่อดังจากสำนักข่าวกระทิดุ เมื่อเดือน มกราคม กับการเจรจาในดีลนี้ได้อย่างสำเร็จ สำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิก เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง อัลบาโร โอดริโอโซลา กองหลังแถวหน้าระดับโลกอีกคนที่กำลังถูก เรอัล มาดริด ปล่อยตัวเร็วๆนี้ สำหรับผลงานในช่วงหลังในถิ่นดินแดนกระทิงดุ ไม่ค่อยดีเท่าที่ควรและโชว์ฟอร์มดรอปลง และไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนัก สำหรับซัมเมอร์ที่แล้วคุมบังเหียน ราชันชุดขาว โดยซีดาน ซึ่งตัว

ของ อัลบาโร โอดริโอโซลา แบ็กรายนี้นั้นก็ไม่ได้อยู่ในการปรับแผนของเขา จึงส่งผลให้ฟูลแบ็กรายนี้นั้นต้องนั่งม้านั่งสำรองแบบยาวๆ และอีกประเด็นก็น่าจะมาจากอาการบาดเจ็บของเขาด้วยเช่นกัน เนื่องจากในระหว่างที่ค้าแข้งนั้น ก็ได้เกิดอุปสรรคมากมายรวมไปถึงอาการบาดเจ็บด้วยเช่นกัน ซีซั่นหน้าอาจจะเป็นทางด้านของกุนซือรายใหม่ที่จะเขามาคุมบังเหียน น่าจะเป็นไปตามคาด อันเชล็อตติ ส่วนสื่อรายการต่างๆนั้นได้ออกมาเผย

ว่า ปราการหลังรายนี้ ไม่ได้อยู่ในตัวเลือกของเฮดโค้ชรายนี้อีกเช่นกัน และเตรียมนั่งเป็นตัวสำรองได้เลย พร้อมกับโดนลดค่าตัวลงอีกด้วย ซึ่งมันเกินงบของทางสโมสรทางต้นสังกัดจะต้องจ่ายให้แก่เขา และก็ได้ยินข่าวมาแว่วๆว่าทางผู้จัดการส่วนตัวของ อัลบาโร โอดริโอโซลา ก็กำลังมองหาดีลใหม่ให้แก่เขาด้วยเช่นกันโดยเสนอค่าเหนื่อยไปราวๆ 30 ล้านยูโร ซึ่งมีหลายทีมให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

อ่านเพิ่มเติม>>> ข้อมูลนักบอล