บทความ

นักเตะชาวเม็กซิโก ตัวรุกริมเส้นของทีม นาโปลี

โดยตัวของ เออร์วิ่ง โลซาโน่ นั้นเป็นนักเตะชาว เม็กซิโก เป็นนักเตะของทีม นาโปลี ในปัจุบันนี้ โดยอาชีพค้าแข้งของเจ้าตัวนั้นย้ายจากทีมปาซูก้า ทีมดังจากลีกบ้านเกิดและย้ายมาเล่นในลีกดัตช์ในปี 2017  โดยมีทีมพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นนั้นเป็นจุดหมายปลายทาง โดยตัวของ โลซาโน่ นั้นนทำผลงานกับทีมพีเอสวีได้อย่างยอดเยี่ยมและโดดเด่นมากในตลอด 2 ฤดูกาลที่อยู่ร่วมทัพ เขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่มีความเร็วสูงและสามารถจบสกอร์ได้อย่างคมกริบ

บทความ

และโลซาโน่ลงสนามให้กับทีม psv ไปทั้งหมด 79 เกมและสามารถยิงประตูได้ถึง 40 รูปรวมถึงแอสซิสต์ได้อีก 23 ลูก และเจ้าตัวนั้นพาทีมคว้าแชมป์ลีกดัตช์และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำลีกด้วย และนักเตะยังเคยได้รับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของลีกดัตช์มาครองด้วย 1 ครั้งในปี 2018 และเมื่อเจ้าตัวนั้นมีฟอร์มเล่นที่เปลี่ยนแปลงขนาดนั้น แน่นอนว่าตัวของโลซาโน่นั้นนก็มีข่าวสนใจจากหลายทีมในยุโรป หวังจะดึงตัวไปร่วมทัพ

บทความ

และสุดท้ายเป็นทีมนาโปลีที่ได้ตัวมาร่วมทัพในช่วงปี 2019 โดยทีมนาโปลีนั้นทุ่มค่าตัวมหาศาลถึง 42 ล้านยูโรให้กับทางพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น สำหรับค่าตัวนักเตะ และทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของ ทีมพีเอสวีหลังจากย้ายออกจากสโมสรในตอนนั้น แถมการย้ายทีมในครั้งนั้นยังสร้างกำไรอย่างมหาศาล ให้กับต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวอีกด้วย แต่หลังจากย้ายมาเล่นในอิตาลี

บทความ

ตัวของโลซาโน่ นั้นมีฟอร์มที่ไม่เปรี้ยงปร้างเท่ากับสมัยเล่นกับทีมพีเอสวีมีสักเท่าไหร่ โดยตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่กับ ทีมนาโปลีนั้นเจ้าตัวลงสนามให้กับทีมไป ทั้งหมด 117 เกมและทำประตูให้ทีมได้เพียง 26 ลูกเพียงเท่านั้น แต่ก็ถือว่าไม่แย่มากนักสำหรับเจ้าตัว เพราะสามารถพาทีมคว้าแชมป์โคปปาอิตาเลียมาครองได้ในปี 2020 ซึ่งในปีดังกล่าวถือว่าเป็นปีที่เขายิงได้เยอะที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่ทีมนาโปลีเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล