ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวชิลี แข้งแนวรับคนสำคัญของ โบโลญญา

การี เมเดล เกิดเมื่อวันที่ 3 ในเดือนสิงหาคม เมื่อปี 1987 การี เมเดลเป็นนักฟุตบอลชาวชิลี ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ โบโลญญา ลงสนามเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ รวมไปถึงตำแหน่งกองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 17 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติชิลี การี เมเดล ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ ยูนิเวอร์ซิดัด คาโต เมื่อปี 1997 ค้าแข้งและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปี หลังจากที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ข้อมูลนักบอล

ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมายังทีมชุดใหญ่ของยูนิเวอร์ซิดัด คาโตลิก้า ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 2006 ด้วยการลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 68 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อเซ็นสัญญาร่วมงานกับ โบคา จูเนียร์ส ในปี 2009 ใช้ระยะเวลาในการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้นานถึง 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 46 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกสเปน ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เซบีย่า ในปี 2011 ค้าแข้งอยู่กับเซบีย่าแค่เพียง 2 ปีเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 78 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้ย้ายมายังลีกอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในปี 2013 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับคาร์ดิฟฟ์แค่เพียงปีเดียวเท่านั้นด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 34 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้ย้ายมาค้าแข้งยังลีกอิตาลี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2014

ข้อมูลนักบอล

ค้าแข้งอยู่กับทัพงูใหญ่เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 91 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากลีกอิตาลี เพื่อไปค้าแข้งยังลีกตุรกี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เบซิคตัส ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 51 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกอิตาลีอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับโบโลญญา จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวลงสนามให้กับโบโลญญาไปแล้วทั้งหมด 79 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติชิลีในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 15 นัด ต่อมาในปี 2008 ได้ลงสนามให้กับทีมชาติชิลี ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปีด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม ในขณะเดียวกันเมื่อปี 2007 ได้รับโอกาสให้ติดทีมชาติชิลีชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมชาติชิลีชุดใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 150 นัด

ข้อมูลนักบอล

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล