กาเบรียล มากัลเญส

เป็นนักเตะชาวบราซิล กองหลังตัวเก่งของ ปืนใหญ่

ในวันนี้มาทำความรู้จักกับ ข้อมูลฟุตบอล กองหลังตัวเก่งของปืนใหญ่ กาเบรียล มากัลเญส เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 19 ในเดือนธันวาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในตอนนี้มีอายุ 25 ปี เกิดที่เมือง เซาเปาโล ประเทศบราซิล เจ้าของความสูง 190 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 3 นิ้ว ในตอนนี้ลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ในตำแหน่งกองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 6 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกของ กาเบรียล มากัลเญส เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ อาวาอี ในปี 2012 เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี

กาเบรียล มากัลเญส

หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของอาวาอี ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2016 ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลาปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 21 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกฝรั่งเศส ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมสำรองของ ลีลล์ เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมสำรองแห่งนี้แค่เพียง 7 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของลีลล์ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 39 เกมรวมหมดทุกรายการ

กาเบรียล มากัลเญส

ต่อมาได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน ทรัวส์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในปี 2017 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ ถูกดึงตัวไปเล่นกับทีมสำรองของทรัวส์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากนั้นในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ดินาโม ซาเกร็บ ในรูปแบบสัญญายืมตัว โดยในปีเดียวกันนี้ได้ถูกดึงตัวไปร่วมงานกับทีมสำรองของดินาโม ซาเกร็บ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 10 เกมรวมหมดทุกรายการ

กาเบรียล มากัลเญส

จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ อาร์เซนอล จนถึงปัจจุบันได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 74 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 9 ลูก สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติ เจ้าตัวได้มีรายชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2021 ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล