คาร์ลอส อัลการาซ

นักเตะชาวอาร์เจนไตน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ นักบุญแดนใต้

ในวันนี้มาพบกับ ข้อมูลนักฟุตบอล มิดฟิลด์อนาคตไกลของทัพนักบุญแดนใต้ คาร์ลอส อัลการาซ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 30 เดือนพฤศจิกายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 2002 อายุ 20 ปี เกิดและเติบโตที่เมืองลาปลาตาประเทศอาร์เจนตินา ความสูง 176 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 9 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง เวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพให้กับ เซาแธมป์ตัน สวมเสื้อหมายเลข 26 ลงสนามให้กับเซาแธมป์ตัน ประวัติการเล่นฟุตบอลอาชีพของคาร์ลอส อัลการาซ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ เดปอร์เตส อินเฟนเทส เดวิลลา อลิสา ในปี 2012

คาร์ลอส อัลการาซ

ซึ่งในตอนนั้นทางด้านของคาร์ลอส อัลการาซ มีอายุได้แค่เพียง 10 ขวบเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวใช้ระยะเวลาในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนของเดปอร์เตส อินเฟนเทส เดวิลลา อลิสา เป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปีด้วยกัน ต่อมาได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ ราซิ่ง คลับ ในปี 2017 ซึ่งทางด้านของคาร์ลอส อัลการาซ ได้ร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของราซิ่ง คลับ เป็นระยะเวลาทั้งหมด 3 ปี เจ้าตัวสามารถพัฒนาฝีเท้าและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้ ทำให้เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

คาร์ลอส อัลการาซ

หลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของราซิ่ง คลับ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2020 ด้วยอายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น โดยที่ทางด้านของคาร์ลอส อัลการาซ ได้ค้าแข้งอยู่กับราซิ่ง คลับเป็นระยะเวลานานถึง 3 ฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามให้กับราซิ่ง คลับไปทั้งหมด 66 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 9 ลูก จนกระทั่งในช่วงตลาดเดือนมกราคมของปี 2023 ทางด้านของคาร์ลอส อัลการาซ ได้ตัดสินใจย้ายออกจากลีกอาร์เจนตินา เพื่อมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คาร์ลอส อัลการาซ

ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับเซาแธมป์ตัน และกลายเป็นกำลังสำคัญในตำแหน่งมิดฟิลด์มาจนถึงตอนนี้ ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 18 เกมรวมหมดทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปแล้วทั้งหมด 4 ประตู สำหรับการลงเล่นให้กับทีมชาติ เจ้าตัวยังไม่มีรายชื่อติดทีมชาติเลยแม้แต่ครั้งเดียว ประวัตินักเตะนักบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล