จอนนี่ กาสโตร

นักเตะชาวสเปน ฟูลแบ็คตัวเก่งของ หมาป่า

ในวันนี้ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอลล่าสุด ฟูลแบ็คตัวเก่งของหมาป่า จอนนี่ กาสโตร เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 3 ในเดือนมีนาคมในปีคริสต์ศักราช 1994 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองบีโก้ ประเทศสเปน เจ้าของความสูง 175 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 9 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 19 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของจอนนี่ กาสโตร ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ เซลต้า บีโก้

จอนนี่ กาสโตร

หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และถูกดึงตัวให้มาเล่นกับทีมสำรองของเซลต้า บีโก้ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2011 ร่วมงานกับทีมสำรองของสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2012 จอนนี่ กาสโตร ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเชลต้า บีโก้ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 183 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 3 ประตู ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับ แอตเลติโก้ มาดริด

จอนนี่ กาสโตร

ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 โดยในปีแรกที่ย้ายมาร่วมงานกับแอตเลติโก้ มาดริดนั้น ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 20 เกม ยิงประตูไปทั้งหมด 1 ลูก หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 วูล์ฟแฮมป์ตันได้ทำการคว้าตัวเข้าร่วมทีมถาวร จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 86 เกม ยิงไปแล้วทั้งหมด 5 ประตู สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ได้ลงสนามให้กับทีมชาติสเปน ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ในปี 2012 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด

จอนนี่ กาสโตร

โดยในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 10 นัด หลังจากนั้นในปี 2013 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด ต่อมาในปี 2014 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 18 นัด จนกระทั่งในปี 2018 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 3 นัด ประวัตินักเตะข้อมูลนักฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล