จอห์น แม็คกินน์

นักเตะชาวสกอตแลนด์ กองกลางตัวเก่งของ สิงห์ผงาด

ในวันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศ กองกลางตัวเก่งของ สิงห์ผงาด จอห์น แม็คกินน์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 18 ในเดือนตุลาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1994 ในตอนนี้มีอายุ 28 ปี เกิดที่เมือง กลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ ในตอนนี้ลงสนามให้กับ แอสตัน วิลลา ลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 7 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติสกอตแลนด์ สำหรับการรวมต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกของ จอห์น แม็คกินน์ ทางด้านของจอห์น แม็คกินน์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของ เซนต์ เมียร์เรน

จอห์น แม็คกินน์

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้ จนสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทางด้านของเซนต์ เมียร์เรน ได้เซ็นสัญญาอาชีพให้กับจอห์น แม็คกินน์ ซึ่งต่อมาเจ้าตัวนั้นได้ถูกดึงตัวให้ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของเซนต์ เมียร์เรน ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2012 ร่วมงานกับทีมแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 87 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 4 ลูก ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับ ฮิเบอร์เนี่ยน ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015

จอห์น แม็คกินน์

โดยที่ทางด้านของจอห์น แม็คกินน์ ได้ค้าแข้งอยู่กับฮิเบอร์เนี่ยนเป็นระยะเวลา 3 ปี และได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับฮิเบอร์เนี่ยนไปทั้งหมด 101 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 12 ลูก หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาค้าแข้งในลีกของอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับแอสตัน วิลล่า จนถึงตอนนี้ทางด้านของจอห์น แม็คกินน์ ได้ลงสนามให้กับแอสตัน วิลล่าไปแล้วทั้งหมด 58 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 9 ลูก

จอห์น แม็คกินน์

สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านของจอห์น แม็คกินน์ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติสกอตแลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ในปี 2013 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด หลังจากนั้นในปี 2014 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติสกอตแลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปทั้งหมด 6 นัด ภายหลังจากนั้น 2 ปี ในปี 2016 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้กับทีมชาติสกอตแลนด์ไปแล้วทั้งหมด 21 เกม ยิงไปแล้วทั้งหมด 7 ลูก ประวัตินักเตะข้อมูลนักบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล