จามาล ลาสเซลส์

นักเตะชาวอังกฤษ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของ สาลิกาดง

ในวันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักเตะ จามาล ลาสเซลส์ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของ สาลิกาดง เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 11 ในเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองดาร์บี้ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ในตอนนี้เป็นนักเตะของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค สวมเสื้อหมายเลข 6 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ จามาล ลาสเซลส์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับทีมเยาวชนของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้จนถึงปี 2011

จามาล ลาสเซลส์

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนแห่งนี้ในตำแหน่งเกมรับ ทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2011 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 32 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 2 ลูก ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์นั้น ทางด้านของจามาล ลาสเซลส์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากที่ให้ย้ายไปร่วมงานกับ สตีฟเนจ ในรูปแบบสัญญายืมตัวในช่วงต้นปี 2012 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 1 ลูก

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ได้ย้ายมาร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยในปีแรกที่ย้ายมาร่วมกับนิวคาสเซิลนั้น ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับฟอเรสต์เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 26 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 1 ประตู หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 199 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 12 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี

จามาล ลาสเซลส์

ในปี 2011 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 1 นัด โดยในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด ต่อมาในปี 2013 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ด้วยการลงสนามไปแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น และในปี 2014 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี โดยการลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล