จูเลียน บียองกอน

แข้งชาวฝรั่งเศส แนวรับอนาคตไกลของ เจ้าป่า

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักฟุตบอลล่าสุด แนวรับอนาคตไกลของทัพเจ้าป่า จูเลียน บียองกอน เกิดเมื่อวันที่ 31 ในเดือนมีนาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 2000 ในเวลานี้มีอายุ 23 ปี เกิดที่เมืองเฟรจูส ประเทศฝรั่งเศส เจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 2 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของจูเลียน บียองกอน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนของ เอเอส แม็กซิโมซิส ในปี 2006 ด้วยอายุแค่เพียง 6 ปี

จูเลียน บียองกอน

ร่วมงานอยู่กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 5 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับอคาเดมี่ของ เฟรจูส แซงต์-ราฟาเอล ในปี 2011 ร่วมงายอยู่กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ โมนาโก ในปี 2015 ใช้ระยะเวลาร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของโมนาโกเป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากนั้นในก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของโมนาโก ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2018 ร่วมงานอยู่กับทีมชุดใหญ่แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 3 เกม ต่อมาในปี 2019 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของโมนาโก ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 นัด ยิงไป 1 ประตู

จูเลียน บียองกอน

โดยในปีเดียวกันนี้ จูเลียน บียองกอน ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ เซอร์เคิล บรูช เคเอสวี เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 25 นัด ยิงไป 1 ประตู ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 เซอร์เคิล บรูช เคเอสวีได้ยืมตัวไว้ใช้งานเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 18 เกม ยิงไป 1 ประตู หลังจากนั้นในปี 2021 ได้ย้ายมาร่วมงาน ตูลูส ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 33 นัด ยิงไป 1 ประตู ต่อมาในช่วงต้นปี 2022 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของตูลูส ด้วยการลงสนามไปแค่เพียง 1 นัด

จูเลียน บียองกอน

จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกของอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 2 นัด สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ในปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 นัด ข้อมูลนักเตะพรีเมียร์ลีกประวัตินักฟุตบอลอัพเดทใกม่

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล