ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

นักเตะออสเตรีย แนวรุกตัวเก่งของ หมาป่า

ในวันนี้ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักเตะ แนวรุกตัวเก่งของหมาป่า คาลัดจ์ซิช เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 7 ในเดือนกรกฎาคม 1997 ในตอนนี้มีอายุ 25 ปี เกิดที่เมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย เจ้าของความสูง 200 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 7 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 18 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติออสเตรีย สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ เอสวี ดานูบ ในปี 2004 ด้วยอายุแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เอสอาร์ โดเนาเฟลด์ เวียนนา ในปี 2006 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เฟิร์สต์ เวียนนา ในปี 2010 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้แค่เพียง 4 ปีเท่านั้น ต่อมาได้ย้ายกลับไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของเอสอาร์ โดเนาเฟลด์ เวียนนา ในปี 2014

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นตั้งแต่อาชีพ ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเอสอาร์ โดเนาเฟลด์ เวียนนา ในปี 2015 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 18 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 7 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับแอดมิร่า วอคเกอร์ ในทีมสำรองด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 33 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 13 ประตู

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

ต่อมาในช่วงปี 2017 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแอดมิร่า วอคเกอร์ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 33 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 11 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ สตุ๊ตการ์ท ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา  3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 57 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 23 ประตู หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ประวัตินักเตะข้อมูลนักเตะต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล