ดีน เฮนเดอร์สัน

ประวัติแข้งชาวอังกฤษ นายทวารตัวยืม เจ้าป่า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักเตะ นายทวารตัวเก่งของทัพเจ้าป่า ดีน เฮนเดอร์สัน เกิดเมื่อวันที่ 12 ในเดือนมีนาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในเวลานี้มีอายุ 26 ปี เกิดที่เมืองไวต์เฮเวน ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยการยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 1 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด

ในปี 2005 ด้วยอายุแค่เพียง 8 ปีเท่านั้น ร่วมงานกับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนาน 6 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2011 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทัพปีศาจแดงเป็นระยะเวลา 4 ปีในทีมเยาวชน หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2015 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทัพปีศาจแดงไปได้แค่เพียง 13 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น

ดีน เฮนเดอร์สัน

ต่อมาในปี 2016 และถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ สต็อคพอร์ท เคาน์ตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 นัด ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ กริมสบี้ ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 เกม ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ ชูว์บิวรี่ ทาวน์ โดยการลงสนามไปทั้งหมด 38 เกม

ดีน เฮนเดอร์สัน

ต่อมาในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 38 เกม หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้ทำการยืมตัวใช้งานอีก 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 36 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 18 นัด ประวัตินักเตะข้อมูลนักฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล