ตีมอตี กัสตาญ

นักฟุตบอลชาวเบลเยียม แนวรับตัวเก่งของ จิ้งจอกสยาม

ประวัตินักเตะ ของตีมอตี กัสตาญ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 5 ในเดือนธันวาคม เมื่อปี 1995 ในตอนนี้มีอายุ 27 ปี เกิดที่เมืองอาร์ลง ประเทศเบลเยียม มีความสูงอยู่ที่ 185เซนติเมตร ในตอนนี้เป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 27 สำหรับการเริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลของ ตีมอตี กัสตาญ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชน รอยัล เอ็กเซล มุสครง หลังจากที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนนี้ได้สักระยะหนึ่ง ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของเกงค์ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนแห่งนี้

ตีมอตี กัสตาญ

ทำให้ทางด้านของตีมอตี กัสตาญ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาในปี 2013 เจ้าตัวได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเกงค์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมลงสนามอยู่กับทีมชุดใหญ่ของเกงค์ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 4 ฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามไปทั้งหมด 59 เกมรวมหมดทุกรายการ ซึ่งยิงประตูไปได้แค่เพียงประตูเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ทำการย้ายออกจากลีกเบลเยียม ด้วยการย้ายมาค้าแข้งยังลีกอิตาลี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ อตาลันต้า

ตีมอตี กัสตาญ

โดยที่ทางด้านของตีมอตี กัสตาญ ได้ร่วมงานอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 75 เกมรวมหมดทุกรายการ สามารถยิงประตูไปได้ทั้งหมด 5 ลูกอีกด้วย หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกอิตาลี ทำให้ทางด้านของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทัพจิ้งจอกสยามอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 32 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 2 ลูก สำหรับประวัติการลงสนามให้กับทีมชาติ

ตีมอตี กัสตาญ

เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติเบลเยียม ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ในปี 2013 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด โดยในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 นัด ต่อมาในปี 2014 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด จนกระทั่งในปี 2018 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงปัจจุบันได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 นัด ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักบอลมาใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล