ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอังกฤษ ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ ผีแดง

ทอม ฮีตัน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 15 ในเดือนเมษายน เมื่อปี 1986 เจ้าตัวนั้นเติบโตที่เมืองเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในตอนนี้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู สวมเสื้อหมายเลข 22 สำหรับสโมสรแรกที่ทางด้านของทอม ฮีตัน ได้เริ่มต้นลงสนามด้วยนั่นก็คือทีมเยาวชนของ เร็กซ์แฮม ต่อมาได้ย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2002 ซึ่งเจ้าตัวนั้นเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทัพปีศาจแดงแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของทัพปีศาจแดง ในปี 2003 แต่ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว โดยในปี 2005 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ สวินดอน ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด 14 เกมรวมทุกรายการ ต่อมาในปี 2006 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ รอยัล อันท์เวิร์ป ในรูปแบบสัญญายืมตัว แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว หลังจากนั้นในปี 2008 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับคาร์ดิฟฟ์ไปทั้งหมด 21 เกมรวมทุกรายการ หลังจากนั้นในปี 2009 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกัน ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ได้เอาไปใช้งานแค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้เฝ้าเสาให้กับควีนสปาร์ค เลยแม้แต่เกมเดียว ซึ่งต่อมาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2009 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ โรชเดล ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด12 เกมรวมทุกรายการ หลังจากนั้นในปี 2010 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ย้ายไปร่วมงานกับ วีคอม ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ข้อมูลนักบอล

เจ้าตัวได้ลงสนามไปทั้งหมด 16 เกมรวมทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมถาวรเพื่อเซ็นสัญญาร่วมงานกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2010 ซึ่งเจ้าตัวได้ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 29 เกมลงหมดทุกรายการ หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับ บริสตอล ซิตี้ ในปี 2012 ต่อมาในปี 2013 ได้ย้ายไปร่วมงานกับเบิร์นลีย์ หลังจากนั้นในปี 2019 ได้ย้ายไปร่วมงานกับแอสตัน วิลลา จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล