ทอม เดวีส์

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ กองกลางวัย 24 ปีของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

ในวันนี้จะนำพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักบอล กองกลางวัย 24 ปีของทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทอม เดวีส์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 30 ในเดือนมิถุนายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1998 ซึ่งในเวลานี้มีอายุ 24 ปี โดยที่ทางด้านของทอมเดวีส์ ได้เกิดและเติบโตที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 11 นิ้ว ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพให้กับ เอฟเวอร์ตัน ลงสนามในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งเจ้าตัวนั้นลงสนามเล่นด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 26

ทอม เดวีส์

สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของทอม เดวีส์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2009 ซึ่งในตอนนั้นทางด้านของทอม เดวีส์ มีอายุแค่เพียง 10 ปีเท่านั้น โดยที่เจ้าตัวนั้นใช้ระยะเวลาในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนของทอฟฟี่สีน้ำเงิน เป็นระยะเวลายาวนานถึง 8 ปีด้วยกัน หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และพัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสรเยาวชนของเอฟเวอร์ตัน ทำให้ทางด้านของทอม เดวีส์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในที่สุด

ทอม เดวีส์

ในปี 2015 ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ซึ่งในตอนนั้นทางด้านของ ทอมเดวีส์ มีอายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นได้กลายเป็นกำลังสำคัญของเอฟเวอร์ตัน ในตำแหน่งมิดฟิลด์มาจนถึงตอนนี้ และได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ทอม เดวีส์ ได้ลงสนามให้กับเอฟเวอร์ตันไปแล้วทั้งหมด 135 เกม และสามารถยิงประตูให้กับเอฟเวอร์ตันไปแล้วทั้งหมด 6 ประตู สำหรับการเริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านของทอม เดวีส์ ได้เริ่มต้นด้วยการลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปีเป็นครั้งแรกในปี 2013

ทอม เดวีส์

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 นัดยิงไป 1 ประตู ต่อมาในปี 2014 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 18 นัด ภายหลังจากนั้น 2 ปีในปี 2016 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด โดยในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัดยิงไปทั้งหมด 1 ประตู ประวัตินักเตะข้อมูลนักฟุตบอลอัพเดทวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล