ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอเมริกัน เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของ เจ้าสัวน้อย

ทิม รีม เกิดเมื่อวันที่ 5 เดือนตุลาคม ในปี 1987 ทิม รีมเป็นนักฟุตบอลชาวสหรัฐอเมริกา ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ ฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สวมเสื้อหมายเลข 13 ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา สำหรับสโมสรแรกที่ทิม รีม ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลนั้น เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมเยาวชนของ เซนต์หลุยส์ สก็อตต์ กัลลาเกอร์ ในปี 2006 ซึ่งได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี และสามารถพัฒนาฝีเท้าอันยอดเยี่ยม

ข้อมูลนักบอล

จนทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเซนต์หลุยส์ สก็อตต์ กัลลาเกอร์ ในฤดูกาล 2008 ซึ่งนับว่าเป็นการค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพให้กับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามเป็นไปทั้งหมด 82 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 6 ลูก หลังจากนั้นได้ย้ายมาค้าแข้งกับ ชิคาโก้ ไฟร์ ในฤดูกาล 2008 ซึ่งได้ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล โดยที่เจ้าตัวได้ลงสนามไปได้แค่เพียง 19 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีม โดยการย้ายมาค้าแข้งให้กับ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ในฤดูกาล 2010 โดยที่เจ้าตัวนั้นได้อยู่ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 58 เกมรวมหมดทุกรายการ จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัวนั้น ทำให้ไปเข้าตาแมวมองของโบลตัน วันเดอเรอร์ส หลังจากนั้นในฤดูกาล 2012 โบลตัน วันเดอเรอร์สได้จัดการคว้าตัวมาเสริมทัพด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้ค้าแข้งกับโบลตัน วันเดอเรอร์สไปทั้งหมด 114 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนาน 3 ฤดูกาล ต่อมาได้ย้ายทีมอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมกับฟูแล่ม ในฤดูกาล 2015 ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในตำแหน่งเกมรับของเจ้าตัวนั้น ทำให้สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมของเจ้าสัวน้อยได้สำเร็จ ซึ่งจนถึงปัจจุบันนี้เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับฟูแล่มไปแล้วมากกว่า 200 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 3 ลูก สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของทิม รีม เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในปี 2010 ด้วยการลงสนามไปแล้วมากกว่า 40 นัด จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล