นาธาน คอลลินส์

นักเตะชาวไอร์แลนด์ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของ หมาป่า

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักบอล เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของหมาป่า นาธาน คอลลินส์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 30 ในเดือนเมษายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 2001 ในตอนนี้มีอายุ 21 ปี เกิดที่เมืองไลซ์ลิป ประเทศไอร์แลนด์ เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 4 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนเสื้อหมายเลข 4 ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สำหรับประวัติการค้าแข้งของ นาธาน คอลลินส์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ เชอร์รี่ ออร์ชาร์ด

นาธาน คอลลินส์

ในปี 2006 เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานทุก 10 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ สโต๊ค ซิตี้ ในปี 2016 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโต๊ค ซิตี้ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2019 ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 39 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 2 ลูก

นาธาน คอลลินส์

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ เบิร์นลีย์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 19 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 2 ลูก จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จนถึงตอนนี้ได้รับโอกาสในการลงสนามไปแล้ว 20 เกมรวมทุกรายการ สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติทางด้านของนาธาน คอลลินส์ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีเป็นครั้งแรก ในปี 2016 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 19 นัด

นาธาน คอลลินส์

ภายหลังจากนั้น 2 ปีในปี 2018 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 3 นัด ต่อมาในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด จนกระทั่งในปี 2021 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในทีมชุดใหญ่ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 นัด ประวัตินักเตะข้อมูลนักฟุตบอลมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล