นิค โป๊ป

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ นายทวารตัวเก่งของ สาลิกาดง

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักฟุตบอล นายทวารตัวเก่งของสาลิกาดง นิค โป๊ป เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 19 ในเดือนเมษายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1992 ในตอนนี้มีอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองซอฮัม ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 200 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 7 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สำหรับประวัติค้าแข้งของนิค โป๊ป เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ อิปสวิช ทาวน์ เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้จนถึงปี 2008

นิค โป๊ป

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ทำให้ทางด้านของนิค โป๊ป ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ บิวรี่ ทาวน์ ในปี 2008 ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2011 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับชาร์ลตัน แอธเลติกไปทั้งหมด 33 เกมรวมหมดทุกรายการ ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับชาร์ลตัน แอธเลติก ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปร่วมงานกับ แฮร์โรว์ โบโร่ ในต้นปี 2011ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 15 เกมรวมหมดทุกรายการ

นิค โป๊ป

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2011 โดยถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ เวลลิง ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2013 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว  ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด  9 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ อันเดอร์ช็อต ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงาน ยอร์ค ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 เกมรวมหมดทุกรายการ

ต่อมาในปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับบิวรี่ ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 22 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ เบิร์นลีย์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 6 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 141 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนถึงปัจจุบัน ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล