ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอิตาลี นายทวารตัวสำรองของ โบโลญญา

ในวันนี้จะมาแนะนำนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล ในตำแหน่งผู้รักษาประตูของ สโมสร โบโลญญา อีกหนึ่งรายที่น่าจับตามองนั่นก็คือ นิโคลา บักโนลินี เกิดเมื่อวันที่ 14 ในเดือนมีนาคม เมื่อปี 2004 เจ้าของความสูง 197 เซนติเมตร นิโคลา บักโนลินีเติบโตที่เมืองเชเซน่า ประเทศอิตาลี ในตอนนี้เจ้าตัวมีอายุ 18 ปี นิโคลา บักโนลินีเป็นนักเตะของโบโลญญา ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู สวมเสื้อหมายเลข 23 และเป็นนักฟุตบอล ทีมชาติอิตาลี ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีอีกด้วย

ข้อมูลนักบอล

การเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของนิโคลา บักโนลินี เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับทีมเยาวชนของ เชเซน่า เมื่อปี 2014 เจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์แล้วร่วมงานกับทีมเยาวชน ของสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 4 ปี จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมและสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งผู้รักษาประตู ทำให้ไปเข้าตาแมวมองของทีมเยาวชนของโบโลญญา หลังจากนั้นทำให้ทางด้านของนิโคลา บักโนลินี ได้ทำการดึงตัวไปร่วมทีมด้วยในปี 2018

ข้อมูลนักบอล

โดยร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของโบโลญญาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 3 ปี จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในตอนที่เป็นแข้งเยาวชนของโบโลญญา และสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ภายหลังจากนั้นในปี 2022 นิโคลา บักโนลินีได้ถูกตึงตัวขึ้นมาร่วมงานกับทีมชุดใหญ่ของโบโลญญา ซึ่งเจ้าตัวได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของโบโลญญาไปได้แค่เพียง 1 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้นจนถึงตอนนี้

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งนับว่าเป็นนายทวารดาวรุ่งอีกหนึ่งรายที่น่าจับตามองของโบโลญญา สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น ทางด้านของนิโคลา บักโนลินี ได้เริ่มต้นเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีเป็นครั้งแรก สำหรับทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่นั้น เจ้าตัวยังคงไม่ได้รับโอกาสให้มีชื่อติดทีมชาติเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งนับว่าเจ้าตัวนั้นเป็นนักเตะดาวรุ่งของทีมชาติอิตาลี ที่น่าจับตามองในตำแหน่งผู้รักษาประตูอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล