บรูโน กิมาไรส์

นักเตะชาวแซมบ้า กองกลางตัวเก่งของ สาลิกาดง

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักบอล กองกลางตัวเก่งของสาลิกาดง บรูโน กิมาไรส์ เกิดเมื่อวันที่ 16 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ในปีคริสต์ศักราช 1997 ในตอนนี้มีอายุ 25 ปี เกิดที่เมืองริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล เจ้าของความสูง 182 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 39 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติบราซิล สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ บรูโน กิมาไรส์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นฟุตบอลให้กับสโมสรเยาวชนของ ออแด็กซ์ ริโอ หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้ได้สักระยะหนึ่ง

บรูโน กิมาไรส์

ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชน อูแด็กซ์ เซาเปาโล ในปี 2015 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้ระยะเวลา 2 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นในปี 2015 ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของอูแด็กซ์ เซาเปาโล ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปแค่เพียง 8 เกมเท่านั้น ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ในรูปแบบสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 เกมรวมหมดทุกรายการ

บรูโน กิมาไรส์

หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ได้ทำการซื้อสัญญาถาวร เพื่อให้ทางด้านของบรูโน กิมาไรส์ อยู่ร่วมงานในระยะยาว ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไประยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 66 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 5 ประตู หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกเอิง ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงาน โอลิมปิก ลียง ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 56 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 3 ลูก หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ 2022 ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

บรูโน กิมาไรส์

ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 28 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปแล้วทั้งหมด 8 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติบราซิล ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติบราซิล ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ในปี 2019 หลังจากนั้นในปี 2020 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 นัด ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล