ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก

นักเตะชาวเดนมาร์ก มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง

มาพบกับ ข้อมูลนักฟุตบอล มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กของไก่เดือยทอง ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 5 เดือนสิงหาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1995 อายุ 27 ปี เกิดที่เมืองโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 1 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 5 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ ปีโก สกียอล ในปี 2003 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี

ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก

ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ โคเปนเฮเก้น ในปี 2007 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ต่อมาได้ย้ายออกจากทีม เพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ บรอนด์บี้ ในปี 2009 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของบาเยิร์น มิวนิค ในปี 2012 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 44 รวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 12 ลูก ต่อมาในปี 2013 ได้ถูกดึงตัวให้ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของบาเยิร์น มิวนิค ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 17 เกม

ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก

ต่อมาในปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมไม่ย้ายไปร่วมงานกับ เอาก์บวร์ก ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 16 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน ชาลเก้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกมรวมหมดทุกรายการ

ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ เซาแธมป์ตัน ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 109 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 4 ประตู หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 135 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปแล้วทั้งหมด 9 ประตู ข้อมูลนักบอลประวัตินักเตะพรีเมียร์ลีกอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล