ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอิสราเอล มิดฟิลด์ตัวรุกของ เจ้าสัวน้อย

มานอร์ โซโลมอน เกิดเมื่อวันที่ 24 เดือนกรกฎาคม ในปี 1999 มานอร์ โซโลมอนเป็นนักฟุตบอลชาวอิสราเอล ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ ฟูแล่ม ในรูปแบบสัญญายืมตัวจาก ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอิสราเอล มานอร์ โซโลมอนได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ฮาโปเอล คฟาร์ ซาบา ในปี 2007 ด้วยการเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายมายัง

ข้อมูลนักบอล

อะคาเดมี่ของมัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า ในปี 2008 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 9 ปี และสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น จนทำให้เจ้าตัวนั้นได้รับสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของมัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในฤดูกาล 2016 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งอยู่กับทีมชุดใหญ่แห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 68 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ในฤดูกาล 2019 ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 70 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ย้ายมาร่วมงานกับฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในรูปแบบสัญญายืมตัว สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของมานอร์ โซโลมอน เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอิสราเอล ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ในปี 2015

ข้อมูลนักบอล

โดยในปีเดียวกันนี้ ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติอิสราเอล ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ภายหลังจากนั้น 1 ปี ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติอิสราเอล ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ในปี 2016 ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติอิสราเอล ในรุ่นอายุไม่เกิน 19ปี ในปี 2017 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติอิสราเอล ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จนกระทั่งในปี 2018 มานอร์ โซโลมอนได้มีรายชื่อติดทีมชาติอิสราเอลชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล