ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวอิตาเลียน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ทัพม้าลาย

มานูเอล โลคาเตลลี่ เกิดเมื่อวันที่ 8 เดือนมกราคม ในปี 1998 มานูเอล โลคาเตลลี่เป็นนักฟุตบอลชาวอิตาลี ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยการยืมตัวมาจาก ซาสซูโอโล่ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 73 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอิตาลี มานูเอล โลคาเตลลี่ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ อตาลันต้า เมื่อปี 2007 ด้วยอายุแค่เพียง 9 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของเอซี มิลาน เมื่อปี 2009 ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนของทัพปีศาจแดงดำ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี จากผลงานอันยอดเยี่ยมในตอนที่เป็นแข้งเยาวชนของทัพปีศาจแดงดำ ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของเอซี มิลาน ในปี 2016 ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับเอซี มิลานไปทั้งหมด 48 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

ภายหลังจากนั้น 2 ปีได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับซาสซูโอโล่ ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับซาสซูโอโล่ไปทั้งหมด 29 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ย้ายออกจากทีมถาวรด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับซาสซูโอโล่ ลงสนามให้กับซาสซูโอโล่เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 67 เกมรวมหมดทุกรายการ ซึ่งต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับยูเวนตุส ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล

ข้อมูลนักบอล

สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของเจ้าตัวนั้น ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอิตาลี ในระดับทีมเยาวชนในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีเมื่อปี 2013 ต่อมาในปี 2014 ได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติเยาวชนในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ซึ่งต่อมาได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี หลังจากนั้นในปี 2015 ได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ต่อมาในปี 2017 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี จนกระทั่งในปี 2020 ได้ถูกเรียกตัวให้มาติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล