ข้อมูลนักบอล

แข้งชาวเซเนกัล แนวรับตัวเก่งของทัพสิงห์หนุ่ม

มามาดู ดูกูร์ เกิดเมื่อวันที่ 21 เดือน พฤษภาคมในปี 1998 มามาดู ดูกูร์ เป็นนักเตะชาวเซเนกัล และฝรั่งเศส โดยในตอนนี้ได้ค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง มามาดู ดูกูร์ ได้เริ่มเล่นฟุตบอลให้กับทีมปารีส เมื่อปี 2006 ในทีมระดับเยาวชน ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้ เป็นระยะเวลา 5 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2011 ในทีมระดับเยาวชน ซึ่งเก็บประสบการณ์ในทีมระดับเยาวชนแห่งนี้ เป็นระยะเวลา 4 ปี

หลังจากนั้นได้กลายเป็นนักเตะอาชีพ ด้วยการย้ายไปเล่นให้กับทีมสำรองของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปี 2015 ต่อมาในปี 2016 ได้เซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ ทีมโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แต่ว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากเท่าไรนัก ภายหลังจากนั้น 2 ปี ได้ถูกส่งตัวให้ไปเล่นกับทีมสำรองของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อปี 2018 ถึงแม้ว่า มามาดู ดูกูร์ จะเติบโตที่ประเทศเซเนกัล แต่ว่าเจ้าตัวนั้นได้เลือกเล่นให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการลงสนามให้กับทีม

เยาวชนของทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อปี 2013 ภายหลังจากนั้นในปี 2014 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมเยาวชนของชาติฝรั่งเศส ในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี หลังจากนั้นในปี 2015 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมเยาวชนของทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยที่เจ้าตัวนั้นยังไม่ได้มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ในชุดใหญ่นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล