มาร์ก ออลไบรตัน

นักเตะชาวอังกฤษ ปีกขวาตัวเก่งของ จิ้งจอกสยาม

ในวันนี้มาพบกับ ข้อมูลนักเตะ ของ มาร์ก ออลไบรตัน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 18 ในเดือนพฤศจิกายน เมื่อปี 1989 ในตอนนี้มีอายุ 33 ปี เกิดที่เมืองแทมเวิร์ท ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 175 เซนติเมตร ในตอนนี้เป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีกขวา สวมเสื้อหมายเลข 11 สำหรับ ประวัตินักฟุตบอล ของ มาร์ก ออลไบรตัน เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ แอสตัน วิลลา ในปี 1998 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุ 10 ปี โดยที่ทางด้านของมาร์ก ออลไบรตัน

มาร์ก ออลไบรตัน

ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของสิงห์ผงาด เป็นระยะเวลายาวนานถึง 11 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ซึ่งต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแอสตัน วิลล่า ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 2009 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลาถึง 5 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 86 เกมรวมหมดทุกรายการ โดยในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับ แอสตัน วิลล่านั้น เจ้าตัวได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน วีแกน แอธเลติก ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2013

มาร์ก ออลไบรตัน

ด้วยการลงสนามไปแค่เพียง 4 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อไปค้าแข้งอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจนถึงปัจจุบันทางด้านของมาร์ก ออลไบรตัน ได้ลงสนามให้กับทัพจิ้งจอกสยามไปแล้วทั้งหมด 217 เกมรวมหมดทุกรายการ และยิงประตูให้กับเลสเตอร์ ไปแล้วทั้งหมด 12 ประตูอีกด้วย สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของมาร์ก ออลไบรตัน เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีเป็นครั้งแรก

มาร์ก ออลไบรตัน

ในปี 2009 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด ต่อมาในปี 2010 ได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 1 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เจ้าตัวยังคงไม่มีโอกาสเลยแม้แต่ครั้งเดียว ข่าวประวัตินักฟุตบอลข่าวนักฟุตบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล