ข้อมูลนักบอล

แข้งแนวรุกชาวสเปนตัวเก่งของ โซเซียดาด

มาร์ติน ซูบิเมนดิ เกิดเมื่อวันที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ในปี 1999 มาร์ติน ซูบิเมนดิเป็นนักเตะสัญชาติสเปน ในเวลานี้ร่วมงานกับ เรอัล โซเซียดาด และเป็นนักฟุตบอล ทีมชาติสเปน ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง มาร์ติน ซูบิเมนดิได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรก ด้วยการเป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของเรอัล โซเซียดาด ในปี 2011 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 12 ปีเท่านั้น ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และได้ย้ายมาลงสนามเล่นให้กับเรอัล โซเซียดาด เซ เมื่อปี 2016

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 มาร์ติน ซูบิเมนดิได้ย้ายมาลงสนามให้กับเรอัล โซเซียดาด เบ ซึ่งหลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 มาร์ติน ซูบิเมนดิได้เซ็นสัญญาใหม่กับทางสโมสรออกไปอีกเป็นระยะเวลา 4 ปี หรือไปจนถึงกลางปี 2022 อีกทั้งยังได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะของเรอัล โซเซียดาด เบ อย่างเป็นทางการอีกด้วย หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 มาร์ติน ซูบิเมนดิได้รับโอกาสให้ประเดิมสนามเป็นเกมแรกให้กับทีมชุดใหญ่ของเรอัล โซเซียดาด

ข้อมูลนักบอล

ในเกมที่พวกเขานั้นเจอกับ เกตาเฟ่ ซึ่งทางด้านของมาร์ติน ซูบิเมนดิ ได้ถูกส่งตัวลงสนามด้วยการเป็นตัวสำรอง ซึ่งผลการแข่งขันในนัดนี้เรอัล โซเซียดาด สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ต่อมาในซัมเมอร์ของปี 2020 มาร์ติน ซูบิเมนดิได้จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับเรอัล โซเซียดาด เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือไปจน ถึงซัมเมอร์ของปี 2025 อีกทั้งยังเป็นการลงทะเบียนกับทีมชุดใหญ่ของเรอัล โซเซียดาด อย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งในปี 2021

ข้อมูลนักบอล

เจ้าตัวได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงเต็มเวลาในเกมบอลถ้วย โกปา เดเรย์ ในเกมที่พบกับ แอธเลติก บิลเบา และสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของมาร์ติน ซูบิเมนดิ ในปี 2017 ได้เล่นให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีเป็นครั้งแรก และต่อมาได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติสเปนชุดใหญ่ เมื่อปี 2021 ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นนักเตะ 11 ตัวจริงถึง 5 เกมจาก 6 เกมอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล