ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวสโลวาเกีย นายทวารตัวสำรองของ เจ้าสัวน้อย

มาเร็ก โรดัก เกิดเมื่อวันที่ 13 เดือนธันวาคม ในปี 1996 มาเร็ก โรดักเป็นนักฟุตบอลชาวสโลวาเกีย ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ ฟูแล่ม ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติสโลวาเกีย มาเร็ก โรดักได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีม เอ็มเอฟเค โคซิเซ่ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมแห่งนี้จนถึงปี 2013 หลังจากนั้นได้ย้ายมายังลีกของอังกฤษ ด้วยการย้ายเข้ามาร่วมกับศูนย์ฝึกเยาวชนของฟูแล่ม ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีมเยาวชนแห่งนี้

ข้อมูลนักบอล

เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล จากผลงานอันโดดเด่น และฝีเท้าที่สามารถพัฒนาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทางด้านของเจ้าสัวน้อย ได้ทำการยื่นสัญญานักเตะอาชีพให้กับมาเร็ก โรดัก ต่อมาในฤดูกาล 2014 ได้ย้ายขึ้นมาร่วมทีมกับฟูแล่ม ในทีมชุดใหญ่ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับฟูแล่ม ไปได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ย้ายไปร่วมงานกับ ฟาร์นโบโร ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว

ข้อมูลนักบอล

ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ เวลลิ่ง ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2015 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 17 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากที่หมดสัญญายืมตัวในฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับฟูแล่มอีกครั้ง ในฤดูกาล 2016 เจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับฟูแล่มเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล และถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ แอคคลิงตัน สแตนลีย์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2017

ข้อมูลนักบอล

โดยที่เจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ ไปได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 20 เกมรวมทุกรายการ ต่อมาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ ร็อตเตอร์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลครึ่ง จนกระทั่งหมดสัญญายืมตัว จึงได้ย้ายกลับมายังฟูแล่มอีกครั้ง และได้ร่วมงานกันมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับฟูแล่มไปแล้วมากกว่า 70 เกมรวมหมดทุกรายการ

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล