ข้อมูลนักบอล

ตัวรับชาวสเปน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ บิลเบา

ยูริ เบร์ชีเช่ เกิดเมื่อวันที่ 10 เดือนกุมภาพันธ์ ในปี 1990 ยูริ เบร์ชีเช่เป็นนักฟุตบอลชาวสเปน ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา สวมเสื้อหมายเลข 17 ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย สำหรับสโมสรแรกที่ยูริ เบร์ชีเช่ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยนั่นก็คือทีม อันตีกูโอโกะ ในทีมระดับเยาวชน เมื่อปี 2000 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เรอัล โซเซียดาด ในปี 2004 ใช้เวลาร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับอะคาเดมี่ของแอธเลติก บิลเบา ใช้เวลาอยู่ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้ 2 ฤดูกาล ตั้งแต่ฤดูกาล 2005 จนถึง 2007 ต่อมาได้ย้ายมายังลีกอังกฤษ ด้วยการเข้าร่วมกับศูนย์ฝึกเยาวชนของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในปี 2007 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับไก่เดือยทอง ในศูนย์ฝึกเยาวชนเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล หลังจากนั้นได้รับสัญญาให้เป็นนักเตะอาชีพ และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสเปอร์ส แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเลยแม้แต่เกมเดียว

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ เชลแน่ม ทาวน์ ในฤดูกาล 2009 ในรูปแบบสัญญายืมตัวต่อมาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ถูกดึงตัวไปร่วมงานกับทีมสำรองของเรอัล บายาโดลิด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งในฤดูกาลเดียวกันนี้ เรอัล บายาโดลิดทีมชุดใหญ่ได้ทำการดึงตัวยูริ เบร์ชีเช่ ให้ได้ย้ายไปร่วมงานด้วย ในรูปแบบสัญญายืมตัวเช่นกัน ภายหลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว เรอัล ยูเนี่ยน ได้ทำการคว้าตัวถาวร ในฤดูกาล 2010 ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับเรอัล โซเซียดาด ในฤดูกาล 2012 และได้รับสัญญาระยะยาว 5 ปี โดยในปีที่ย้ายเข้ามาได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ เออิบาร์ ได้เอาไปใช้งานเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล หลังจากนั้นได้กลับมาเป็นตัวจริงให้กับโซเซียดาด ในฤดูกาล 2015 จนถึง 2017 ต่อมาได้ย้ายมายังลีกฝรั่งเศส ด้วยการเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาล 2017 ซึ่งค้าแข้งกับเปแอสเช ไปได้แค่เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น และได้ย้ายทีมอีกครั้งด้วยการย้ายไปร่วมงานกับแอธเลติก บิลเบา ในฤดูกาล 2018 จนถึงตอนนี้ลงสนามไปแล้วมากกว่า 100 เกมรวมหมดทุกรายการ

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล