รายาน เอท-นูรี

นักเตะชาวแอลจีเรีย แบ็คซ้ายตัวเก่งของ หมาป่า

มาพบกับ ข้อมูลนักเตะ แบ็คซ้ายตัวเก่งของหมาป่า รายาน เอต-นูรี เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 6 ในเดือนมิถุนายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 2001 ในตอนนี้มีอายุ 21 ปี เกิดที่เมืองมอนทรีออล ประเทศฝรั่งเศส เจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 11 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 3 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติแอลจีเรีย สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ รายาน เอต-นูรี ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ เอเอส วาล เดอ ฟอนเตเนย์ ในปี 2009

รายาน เอท-นูรี

ซึ่งในตอนนั้นมีอายุแค่เพียง 8 ปีเท่านั้น เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้แค่เพียง 3 ปีเท่านั้น ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เอเอสเอฟ เลอ เปอร์เร็กซ์ 94 ในปี 2012 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ปารีส เอฟซี ในปี 2014 เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้แค่เพียง 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ อองเช่ร์ ในปี 2016 ใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

รายาน เอท-นูรี

ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของอองเช่ร์ ในปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 10 เกมรวมหมดทุกรายการ โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของอองเช่ร์ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกมรวมหมดทุกรายการ โดยในปี 2020 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายมาร่วมงานกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 21 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 1 ประตู หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021  วูล์ฟแฮมป์ตันได้ทำการคว้าตัวเข้าทีมอย่างถาวร

รายาน เอท-นูรี

จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้ว 43 เกม ยิงไปแล้วทั้งหมด 2 ประตู การลงสนามให้กับทีมชาติ ได้เริ่มลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ในปี 2018 ต่อมาในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี หลังจากนั้นในปี 2023 ได้ตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติแอลจีเรียชุดใหญ่ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 1 นัด ข้อมูลนักฟุตบอลประวัตินักเตะพรีเมียร์ลีกล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล