ข้อมูลนักบอล

แนวรุกสัญชาติสเปน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บิลเบา

ราอูล การ์เซีย เกิดเมื่อวันที่ 11 เดือนกรกฎาคม ในปี 1986 ราอูล การ์เซียเป็นนักฟุตบอลชาวสเปน ในเวลานี้ร่วมงานอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีความสูง 183 เซนติเมตร สำหรับสโมสรแรกที่ราอูล การ์เซีย ได้เตะบอลในตอนที่เป็นเยาวชนนั้นเจ้าตัวได้ร่วมงานกับทีม ซีดี อาร์ดรอย หลังจากนั้นได้ย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ โอซาซูน่า ซึ่งทางด้านของราอูล การ์เซีย สามารถพัฒนาฝีเท้าในระดับเยาวชนได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เจ้าตัวนั้นได้รับสัญญาอาชีพ

ข้อมูลนักบอล

และได้ก้าวขึ้นสู่นักเตะอาชีพด้วยการลงสนามให้กับทีมสำรองของโอซาซูน่า ในฤดูกาล 2004 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทีมสำรองแห่งนี้ไปทั้งหมด 28 เกมรวมทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 3 ประตูในตลอดระยะเวลา 1 ฤดูกาลกับทีมสำรองแห่งนี้ ภายหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมสำรอง ทำให้ทางด้านของราอูล การ์เซีย สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของโอซาซูนาได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวได้ประเดิมสนามในฤดูกาล 2005 ด้วยการค้าแข้งกับทีมชุดใหญ่ของโอซาซูนา เป็นระยะเวลาถึง 2 ฤดูกาล

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่แห่งนี้ไปทั้งหมด 68 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 9 ประตู จากผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้ไปเข้าตาของทัพตราหมี หลังจากนั้นในฤดูกาล 2007 แอตเลติโก้ มาดริด ได้จัดการเซ็นสัญญาร่วมงานกับราอูล การ์เซีย ภายหลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมงานกับทัพตราหมี ราอูล การ์เซียสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ยึดตำแหน่งตัวจริงในเกมรุกได้สำเร็จ ภายหลังจากนั้น 5 ฤดูกาล ราอูล การ์เซียได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับโอซาซูนาอีกครั้ง

ข้อมูลนักบอล

ในรูปแบบสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2011 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 33 เกมรวมทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 11 ลูก หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ในฤดูกาล 2012 ได้ย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับทัพตราหมี ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้กลับมาร่วมทีมและลงสนามเป็นตัวจริงเป็นระยะเวลา 4 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามให้กับทัพตราหมีรวมไปทั้งหมด 216 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 27 ลูก ต่อมาในฤดูกาล 2016 ได้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมกับแอธเลติก บิลเบา จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลของบอล