รีสส์ เนลสัน

นักเตะชาวอังกฤษ หัวหอกอนาคตไกลของ ปืนใหญ่

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักฟุตบอล ของหัวหอกตัวเก่งทัพปืนใหญ่ รีสส์ เนลสัน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 10 ในเดือนธันวาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1999 ในเวลานี้มีอายุ 23 ปี เกิดที่เมือง เอลเลแฟนต์ แอนด์ คาสเซิล ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 175 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 9 นิ้ว เป็นนักฟุตบอลที่เล่นในตำแหน่งกองหน้า สำหรับสโมสรปัจจุบันของรีสส์ เนลสัน ก็คือ อาร์เซนอล ลงสนามด้วยการสวมหมายเลข 24 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกของ รีสส์ เนลสัน เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ อาร์เซนอล

รีสส์ เนลสัน

ในปี 2007 ซึ่งในตอนนั้นรีสส์ เนลสัน มีอายุแค่เพียง 8 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับทีมเยาวชนของทัพปืนใหญ่ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 ปี หลังจากที่พัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาและอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทางด้านของ อาร์เซนอล ได้มอบสัญญาอาชีพให้กับรีสส์ เนลสัน หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล ในปี 2017 ด้วยอายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น หลังจากที่ร่วมงานกับอาร์เซนอลเป็นระยะเวลา 1 ปี เจ้าตัวได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

รีสส์ เนลสัน

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 23 เกมรวมหมดทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถโชว์ฟอร์มการยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงประตูไปทั้งหมด 7 ลูก หลังจากหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับอาร์เซนอลจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทัพปืนใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 25 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปแล้วทั้งหมด 3 ลูก

รีสส์ เนลสัน

สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติ เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ต่อมาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี หลังจากนั้นได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ต่อมาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งต่อมาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี และได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ข้อมูลนักฟุตบอลประวัตินักฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล