รีส เบนเนตต์

กองหลังดาวรุ่งของ ปีศาจแดง ที่น่าจับตามอง

ตัวของ รีส เบนเนตต์ ได้รับเกียรติเป็นกัปตันทีมของชุดอายุไม่เกิน 18 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสเข้ามาร่วมเล่นให้กับสโมสรปีศาจแดงได้แต่ยังเล็กๆ โดย ข้อมูลนักเตะ ของรีส เบนเนตต์นั้นเกิดที่เมือง เดนตัน แมนเชสเตอร์ โดยแข้งดาวรุ่งรายนี้ได้มีโอกาสมาร่วมทัพปีศาจแดงตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยเจ้าตัวนั้นลงสนามให้กับทีมในปี 2020/21 ซึ่งเกมแรกเป็นเกมที่พบกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

รีส เบนเนตต์

โดยเจ้าตัวนั้นได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหลังให้กับทีม ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เจ้าตัวนั้นเล่นมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว โดยนักเตะนั้นเป็นคนสำคัญของทีมภายใต้การคุมทัพของ มาร์ค เดมป์ซีย์ ที่เป็นคนคุมทีมพรีเมียร์ลีก 2 รวมไปถึงเกมการแข่งขัน EFL Trophy อีกด้วย โดยตัวของเบนเนตต์นั้นได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีม และเจ้าตัวยังสามารถทำประตูในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลเอฟเอ ยูธ คัพ พร้อมพาทีมคว้าแชมป์มาก่อนได้สำเร็จ

รีส เบนเนตต์

โดยเกมดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ไปอย่างขาดลอย 3-1 ซึ่งในเกมดังกล่าวมียอดคุณดูถึง 67,000 คนถือว่าเป็นเกมที่มีผู้ชมเยอะที่สุดเกม 1 สำหรับนักเตะดาวรุ่งอายุไม่เกิน 18 ปีของทีม ตัวของเบนเนตต์รู้สึกดีใจหลังจากที่พาทีมนั้นคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองในตอนนี้ เป็นความฝันของตัวเองตั้งแต่ยังเล็กๆที่จะคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้

รีส เบนเนตต์

และการคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพเป็นจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของตัวเอง และในฤดูกาล 2021/22 เจ้าตัวนั้นก็ได้รับโอกาสได้สวมปลอกแขน พาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นไปลุยเอฟเอ ยูธ คัพ ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีหน้าที่บัญชาการแนวรับของทีม ซึ่งตัว รีส เบนเนตต์ มีความสุขมากเมื่อได้เล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดแห่งนี้ และตอนนี้ก็กำลังพัฒนาฝีเท้าของตัวเองเพื่อจะได้ยกระดับให้มาเล่นกับชุดใหญ่ของทีม

รีส เบนเนตต์

และทุกโอกาสที่ตัวเองนั้นลงสนามแห่งนี้ก็จะทำให้เต็มที่และทุ่มเททั้งหมดที่ตัวเองมี ซึ่งการทำงานอย่างหนักนั้นจะทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ โดยเจ้าตัวยังเผยกับสื่อ ข่าวบอลนอก อีกว่าตัวเองนั้นรักสโมสรแห่งนี้มากและจะทำทุกอย่างให้มันออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ข้อมูลนักฟุตบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล