รูเบน เนเวส

นักเตะชาวโปรตุเกส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ หมาป่า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศ มิดฟิลด์คนสำคัญของหมาป่า รูเบน เนเวส เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนมีนาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในตอนนี้มีอายุ 26 ปี เกิดที่เมืองมอแซลุช ประเทศโปรตุเกส เจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 11 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 8 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ รูเบน เนเวส ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ เอฟซี ปอร์โต้ ในปี 2005

รูเบน เนเวส

ต่อมาในปี 2021 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ ปาดรูเองซือ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากหมดสัญญายืมตัวได้ย้ายกลับมายังสโมสรเยาวชนของปอร์โต้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนของปอร์โต้ ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเอฟซี ปอร์โต้ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2014 ค้าแข้งอยู่กับเอฟซี ปอร์โต้เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 59 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 3 ลูก

รูเบน เนเวส

จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ย้ายมายังลีกของอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตันวัน เดอเรอร์ส จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 106 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 12 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้นได้ลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ในปี 2012 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี

รูเบน เนเวส

ต่อมาในปี 2013 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ต่อมาในปี 2014 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี หลังจากนั้นในปี 2016 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี จนกระทั่งในปี 2015 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 นัด ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล