ลูวิส โอไบรอัน

เปิดประวัติแข้งชาวอังกฤษ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เจ้าป่า

ในวันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ดีซี ยูไนเต็ด สำหรับ โอไบรอัน เกิดเมื่อวันที่ 14 ในเดือนตุลาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1998 ในตอนนี้มีอายุ 24 ปี เกิดที่เมือง โคลเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 173 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 8 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของดีซี ยูไนเต็ด ด้วยการยืมตัวมาจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการส่งเสื้อหมายเลข 17 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ โอไบรอัน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อปี 2009

ลูวิส โอไบรอัน

โดยอายุแค่เพียง 11 ปีเท่านั้น ร่วมงานและพัฒนาฝีเท้าอยู่กับทีมเยาวชนของฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปี หลังจากที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น ทำให้ทางด้านของลูวิส โอไบรอัน ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2018 ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 123 เกม ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 8 ลูก ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน เบรนท์ฟอร์ด ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ลูวิส โอไบรอัน

เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 40 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 4 ลูก หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 13 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 1 ลูก

ลูวิส โอไบรอัน

ต่อมาในช่วงตลาดเดือนมกราคมของปี 2023 ทางด้านของ ลูวิส โอไบรอัน ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไป เล่นในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา ด้วยการลงสนามให้กับดีซี ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนถึงตอนนี้ ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 4 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปแล้วทั้งหมด 1 ประตู ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล