ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอังกฤษ กองหลังตัวเก่งของ ฟอเรสต์

สตีฟ คุก เกิดเมื่อวันที่ 19 เดือนเมษายน ในปี 1991 สตีฟ คุกเป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษ ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 3 สตีฟ คุกได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ไบรท์ตัน โดยที่เจ้าตัวนั้น ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในฐานะเยาวชนกับสโมสรแห่งนี้และได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้ขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งในปี 2008 ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

ข้อมูลนักบอล

ภายหลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของไบรท์ตัน ในปีดังกล่าว ซึ่งค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เจ้าตัวนั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไหร่นัก ซึ่งหลังจากนั้น 1 ปี ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับฮาเว่น แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ ใช้ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในปี 2009 ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ไปได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลแรกเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียง 5 เกมรวมทุกรายการเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว

ข้อมูลนักบอล

ใช่ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ อีสต์ไลก์ ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 10 รวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2010 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ไปร่วมงานกับอีสต์บอร์น เบอโร ในรูปแบบสัญญายืมตัว ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลได้ย้ายไปร่วม แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ บอร์นมัธ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ได้เพียงครึ่งฤดูกาลแรก

ข้อมูลนักบอล

โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลได้ย้ายกลับมายังต้นสังกัดเดิม หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อแทนสัญญาร่วมงานกับบอร์นมัธ แบบถาวร ในปี 2012 หลังจากที่ย้ายมาร่วมงานกับบอร์นมัธ เจ้าตัวนั้นยึดตัวจริงภายในทีมได้ ด้วยการลงสนามเป็นระยะเวลา 10 ปี โดยลงสนามไปทั้งหมด 356 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงต้นปี 2022 ได้ตกลงย้ายออกจากทีมเพื่อมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล