ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวออสเตรีย แนวรับตัวเก่งของ โบโลญญา

สเตฟาน พอช เกิดเมื่อวันที่ 14 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปี 1997 เป็นนักฟุตบอลชาวออสเตรีย ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ โบโลญญา ในรูปแบบสัญญายืมตัวจาก ฮอฟเฟนไฮม์ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 3 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติออสเตรีย สเตฟาน พอชได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ทูเอส เคราบาธ ต่อมาได้ย้ายมายังศูนย์ฝึกเยาวชนของ ลีโอเบน หลังจากนั้นได้ย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ กราเซอร์ เอเค ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ลีเบอเนา

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมเยาวชนแห่งนี้ ด้วยการไปเข้าร่วมกับทีมเยาวชนของ สตวร์ม กราซ ภายหลังจากนั้นได้ย้ายทีมอีกครั้ง โดยการไปเข้าร่วมกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ แอดมิร่า ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้จนถึงปี 2014 ต่อมาได้ย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ฮอฟเฟนไฮม์ในระดับทีมเยาวชน ซึ่งเจ้าตัวเริ่มร่วมงานกับทีมเยาวชนของสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และย้ายมาค้าแข้งให้กับทีมชุดใหญ่ของแอดมิร่าด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 28 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ย้ายออกจากทีม เพื่อไปเซ็นสัญญาร่วมงานกันทีมสำรองฮอฟเฟนไฮม์ ในปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมสำรองเห็นนี้เป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 38 เกมรวมหมดทุกรายการต่อมาได้ถูกดึงตัวมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรแห่งนี้จนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 109 เกมรวมทุกรายการโดยในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับโบโลญญา สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติ

ข้อมูลนักบอล

เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมชาติออสเตรียในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปีในปี 2012 ต่อมาในปี 2013 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติออสเตรียได้รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีต่อมาในปี 2014 ได้ลงนามเล่นให้กับทีมชาติออสเตรียได้รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีต่อมาในปี 2015 ได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติออสเตรียในรุ่นเยาวชนในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีต่อมาในปี 2017 ได้ลงสนามให้กับทีมชาติออสเตรียในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปีและในปี 2019 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ของออสเตรเลียเป็นครั้งแรกจนถึงปัจจุบันลงสนามให้กับทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 11 เกม

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล