อดาม่า ตราโอเร่

นักเตะชาวสเปน แนวรุกตัวเก่งของ หมาป่า

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักเตะ แนวรุกตัวเก่งของ ทัพหมาป่า อดาม่า ตราโอเร่ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 25 ในเดือนมกราคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1996 ในตอนนี้มีอายุ 27 ปี เกิดที่เมืองลุสปิตาแล็ตดายูบรากัต ประเทศสเปน เจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 10 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก และตำแหน่งวิงแบ็ค ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ อดาม่า ตราโอเร่ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ ลุสปิตาแล็ต

อดาม่า ตราโอเร่

ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ บาร์เซโลนา ในปี 2004 โดยที่ทางด้านของอดาม่า ตราโอเร่ ได้ใช้ระยะเวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของบาร์เซโลน่า เป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 ปี ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของบาร์เซโลน่า ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2013 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 63 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 8 ประตู โดยในปีเดียวกันนี้ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของบาร์เซโลนา ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น

อดาม่า ตราโอเร่

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ย้ายมาร่วมงาน แอสตัน วิลลา ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 11 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 61 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 5 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ย้ายมาร่วมงานกับวูล์ฟแฮมป์ตัน

อดาม่า ตราโอเร่

ภายหลังจากนั้น 4 ปี ในปี 2022 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับบาร์เซโลนา ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 11 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวได้ย้ายกลับมายัง วูล์ฟแฮมป์ตัน จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 123 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปแล้วทั้งหมด 8 ประตู ประวัตินักเตะพรีเมียร์ลีกข้อมูลนักบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล