อัดนาน คานูริช

นักเตะชาวออสเตรีย นายทวารตัวยืมของ อ็อกซ์ฟอร์ด

ในวันนี้ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักบอล นายทวารตัวยืมชาวออสเตรีย อัดนาน คานูริชเกิดเมื่อวันที่ 8 ในเดือนสิงหาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 2000 ในตอนนี้มีอายุ 22 ปี เกิดที่เมืองหลิน ประเทศออสเตรีย เจ้าของความสูง 194 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 4 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ ออกซ์ฟอร์ด ซิตี้ ด้วยการยืมตัวมาจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของอัดนาน คานูริช ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ แอลเอเอสเค ลินซ์

อัดนาน คานูริช

หลังจากนั้นในปี 2011 ได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ เร้ดบูลส์ ซัลบวร์ก ร่วมงานกับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 6 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ ไลเฟอริง ใช้เวลาร่วมงานอยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลาแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ต่อมาในปี 2017 ได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เอสวี ดิวซ์ 05 ต่อมาในปี 2018 ได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ฟอร์ทูน่า โคโลญจน์ โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ สโต๊ค ซิตี้ ร่วมงานกับทีมเยาวชนของสโต๊คแค่เพียงปีเดียว

อัดนาน คานูริช

หลังจากนั้น อัดนาน คานูริช ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และย้ายขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโต๊ค ซิตี้ ในปี 2019 แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว โดยในปีเดียวกันนี้ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับ แกรนแธม ทาวน์ เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในปี 2020 ได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับ เซเรท เป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 นัด หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ซาราเยโว ซึ่งได้รับโอกาสในการลงสนามไปแค่เกมเดียวเท่านั้น

อัดนาน คานูริช

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว จนกระทั่งในช่วงต้นปี 2023 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ อ็อกซ์ฟอร์ด ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว จนถึงตอนนี้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 4 นัด สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ได้ลงสนามให้กับทีมชาติบอสเนีย ในปี 2016 ในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ต่อมาในปี 2018 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติบอสเนีย ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยในปีเดียวกันได้ลงเล่นให้กับทีมชาติบอสเนีย ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี และในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติบอสเนีย ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ข้อมูลนักเตะอัพเดทนักเตะพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล