ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวโครเอเชีย แข้งตัวรุกของ ปีศาจแดงดำ

อันเต้ เรบิช เกิดเมื่อวันที่ 21 เดือนกันยายน ในปี 1993 อันเต้ เรบิชเป็นนักเตะชาวโครเอเชีย ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก และสามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าได้อีกด้วย และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติโครเอเชีย อันเต้ เรบิชได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ วินจานี เมื่อปี 2002 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 ปี ต่อมาในปี 2008 ได้ย้ายมาร่วมงานกับอะคาเดมี่ของ อิมอทสกี้

ข้อมูลนักบอล

เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับอะคาเดมีแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของ อาร์เอ็นเค สปลิท ในปี 2010 ใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้ได้แค่เพียง 1 ปีเท่านั้น หนังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และถูกดึงตัวให้ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของอาร์เอ็นเค สปลิทเมื่อปี 2011 ค้าแข้งกับโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 59 เกมรวมทุกรายการ หลังจากนั้นได้ย้ายมายังลีกอิตาลี

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับฟิออเรนติน่า ในปี 2013 แต่ว่าไม่สามารถยึดตัวจริงภายในทีมได้ และถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในปี 2014 เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสในการลงสนามไปได้แค่เพียง 11 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าวได้ย้ายกลับไปยังต้นสังกัดเดิมอีกครั้ง ภายหลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ย้ายไปร่วมงานกับเวโรน่า

ข้อมูลนักบอล

ในรูปแบบสัญญายืมตัวเมื่อปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลแรกเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียง 10 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในรูปแบบสัญญายืมตัว ร่วมงานกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต จนถึงปี 2018 ซึ่งหลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตได้จัดการเซ็นสัญญาถาวร เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยในระยะยาว

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยในระหว่างที่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ เอซี มิลานได้เอาตัวไปใช้งานในปี 2019 ภายหลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าว ปีศาจแดงดำได้ทำการคว้าตัวเข้าร่วมทีมแบบถาวร ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติโครเอเชีย ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เมื่อปี 2011 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโครเอเชีย ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาในปี 2012 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโครเอเชีย ในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ซึ่งในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโครเอเชีย ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และในปี 2013 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล