ข้อมูลนักบอล

นายทวารชาวสเปน มือกาวสำรองของ โซเซียดาด

อันโดนี่ ซูบียาร์เร เกิดเมื่อวันที่ 4 เดือนธันวาคม ในปี 1996 อันโดนี่ ซูบียาร์เรเป็นนักเตะชาวสเปน มีความสูง 190 เซนติเมตร ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับการเริ่มเล่นฟุตบอลครั้งแรกของอันโดนี่ ซูบียาร์เร เจ้าตัวได้เป็นนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนของ ออร์ดิเซีย เคอี ในปี 2008 ซึ่งอันโดนี่ ซูบียาร์เรใช้เวลาเก็บเกี่ยวกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ อัลติโกโก ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกเยาวชนในแคว้นบาสก์

ข้อมูลนักบอล

ในปี 2012 ร่วมลงสนามกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งทางด้านของอันโดนี่ ซูบียาร์เร สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ จนทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นในปี 2015 อันโดนี่ ซูบียาร์เรได้เซ็นสัญญาย้ายมาลงสนามให้กับทีมสำรองของเรอัล โซเซียดาด ด้วยการลงสนามเล่นให้กับเรอัล โซเซียดาด เซ ในฤดูกาล 2015 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของอันโดนี่ ซูบียาร์เร จึงสามารถยึดมือกาวตัวจริงในทีมสำรองแห่งนี้ได้

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 31 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในฤดูกาล 2019 อันโดนี่ ซูบียาร์เรได้ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับเรอัล โซเซียดาด เบ หลังจากลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีมสำรองเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล อันโดนี่ ซูบียาร์เรได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ คัลตูรัล เลโอเนซ่า ลงสนามเฝ้าเสาในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด 23 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

หลังจากหมดสัญญายืมตัวในฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายกลับมาลงสนามเฝ้าเสาให้กับเรอัล โซเซียดาด เบ ซึ่งทางด้านของคัลตูรัล เลโอเนซ่า ได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีมสำรองของเรอัล โซเซียดาดจนถึงฤดูกาล 2012 โดยที่อันโดนี่ ซูบียาร์เรได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีมสำรองแห่งนี้ไปทั้งหมด 86 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ในช่วงต้นปี 2022 อันโดนี่ ซูบียาร์เรได้ถูกดึงตัวให้ขึ้นมาร่วมงานกับทีมชุดใหญ่ของเรอัล โซเซียดาด จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล