อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์

นักเตะชาวเนเธอร์แลนด์ แนวรุกตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักเตะ แนวรุกตัวเก่งของไก่เดือยทอง อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 31 ในเดือนมกราคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในตอนนี้มีอายุ 26 ปี เกิดที่เมืองลากอส ประเทศไนจีเรีย เจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 10 นิ้ว ในตอนนี้เป็นนักเตะของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยการยืมตัวมาจาก บียาร์เรอัล ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก สวมเสื้อหมายเลข 16 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ ท็อป ออสส์

อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์

ในปี 2008 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 8 ปี หลังจากนั้นในปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ ไนจ์เมเก้น ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพให้กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2015 ด้วยการลงสนามไปแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นในปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับไนจ์เมเก้น ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 40 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 12 ลูก

อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์

ต่อมาในปี 2018 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ คลับ บรูซ ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ได้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 21 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 5 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ บอร์นมัธ ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 47 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 15 ลูก

อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ได้ย้ายมาร่วมงานกับบียาร์เรอัล ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับบียาร์เรอัลไปทั้งหมด 33 เกม ยิงไปทั้งหมด 12 ประตู หลังจากนั้นในช่วงต้นปี 2023 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายมาร่วมงานกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 1 นัด ประวัตินักเตะข้อมูลนักฟุตบอลไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล