อาโยเซ เปเรซ

นักเตะชาวสเปน แนวรุกตัวเก่งของ จิ้งจอกสยาม

ข้อมูลนักบอล ของ อาโยเซ เปเรซ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 29 ในเดือนกรกฎาคม เมื่อปี 1993 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองเตเรนิเฟ่ ประเทศสเปน เจ้าของความสูง 179 เซนติเมตร ในตอนนี้เป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า และตำแหน่งกองกลางตัวรุก สวมเสื้อหมายเลข 17 สำหรับสโมสรแรกที่ทางด้านของ อาโยเซ เปเรซ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยครั้งแรกนั่นก็คือ ทีมเยาวชนของ เซเด ซานอันเดรส ในปี 1998 ร่วมงานอยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนาน 4 ปี

อาโยเซ เปเรซ

หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีม เพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ อูเด ซานตากรุซ ในปี 2002 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เตเนริเฟ่ ในปี 2004 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี สำหรับ ข้อมูลนักบอล ในการค้าแข้งอาชีพของอาโยเซ เปเรซ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นค้าแข้งอาชีพให้กับทีมสำรองของเตเนริเฟ่ ในปี 2011 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 35 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 11 ลูก

อาโยเซ เปเรซ

โดยในปี 2012 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเตเนริเฟ่ ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามไปทั้งหมด 50 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 17 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ร่วมงานกับทัพสาลิกาดงเป็นระยะเวลายาวนาน 5 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 179 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 42 ลูก จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายมาร่วมงานกับเลสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปัจจุบัน

อาโยเซ เปเรซ

ได้ลงสนามให้กับทัพจิ้งจอกสยามไปแล้วทั้งหมด 21 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 7 ลูก สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติ ทางด้านของอาโยเซ เปเรซ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติสเปน ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติชุดใหญ่นั้น เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสเลยแม้แต่ครั้งเดียว ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะพรีเมียร์ลีกอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล