อิวาน เปริซิช

นักเตะชาวโครเอเชีย แนวรุกตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักเตะ แนวรุกตัวเก่งของไก่เดือยทอง อิวาน เปริซิช เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 2 ในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อปีคริสต์ศักราช 1989 ในตอนนี้มีอายุ 34 ปี เกิดที่เมืองสปลิต ประเทศโครเอเชีย เจ้าของความสูง 186 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 1 นิ้ว ในเวลานี้เป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก สวมเสื้อหมายเลข 14 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ อิวาน เปริซิช ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ ดัลมาติแนค สปลิต ในปี 1998 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี

อิวาน เปริซิช

หลังจากนั้นในปี 2000 ได้ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 6 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายทีมไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชน โซโชซ์ ในปี 2006 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนในนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของโซโชซ์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2007 ต่อมาได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน โรเซแลร์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ช่วงต้นปี 2009 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 17 เกม ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 5 ลูก

อิวาน เปริซิช

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2009 ได้ย้ายไปร่วมงานกับ คลับ บรูซ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 70 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 31 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2011 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 42 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2013 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 70 เกมรวมหมดทุกรายการ

อิวาน เปริซิช

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ อินเตอร์ มิลาน ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 208 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรูปเป็นสัญญายืมตัวด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 22 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 เกมรวมหมดทุกรายการ ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล