ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวโปรตุเกส ตัวรุกคนสำคัญของ เจ้าสัวน้อย

อีวาน กาวาไลโร่ เกิดเมื่อวันที่ 18 เดือนตุลาคม ในปี 1993 อีวาน กาวาไลโร่เป็นนักฟุตบอลชาวโปรตุกีส ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ ฟูแล่ม ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกส อีวาน กาวาไลโร่ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับอะคาเดมี่ของ อัลเวอร์ก้า ในปี 2005 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ เป็นระยะเวลา 2 ปี จากฟอร์มอันโดดเด่นของเจ้าตัว ทำให้ เบนฟิก้า ได้ดึงตัวอีวาน กาวาไลโร่ ให้ย้ายมาร่วมงานด้วย

ข้อมูลนักบอล

ในอะคาเดมี่ของเบนฟิก้า ในปี 2007 ภายหลังจากนั้น 2 ปีในปี 2009 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากศูนย์ฝึกเยาวชนของเบนฟิก้า ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เบเลเนนส์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ปี หลังจากหมดสัญญายืมตัว ได้กลับมายังศูนย์ฝึกเยาวชนของเบนฟิก้าอีกครั้ง และได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล จากการพัฒนาฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัวนั้น ทำให้เบนฟิก้า ได้ทำการยื่นสัญญาอาชีพให้กับเจ้าตัว

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของเบนฟิก้า ในฤดูกาล 2012 ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ภายหลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเบนฟิก้า แต่ทว่าไม่สามารถยึดตัวจริงในทีมชุดใหญ่ ได้สำเร็จ จึงได้ถูกส่งตัวกลับไปลงสนามให้กับทีมสำรองของเบนฟิก้าหลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว หลังจากนั้นได้ย้ายมายังทีมชุดใหญ่ของเบนฟิก้า เเต่ก็ไม่สามารถยึดตัวจริงได้ จึงทำให้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ย้ายไปร่วมงานกับเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ข้อมูลนักบอล

ในฤดูกาล 2014 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งหลังจากจบ ฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายมาค้าแข้งยังลีกของฝรั่งเศส ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับโมนาโก ในฤดูกาล 2015 ต่อมาได้ย้ายมาลงสนามให้กับทีมสำรองของโมนาโกในฤดูกาล 2016 ซึ่งร่วมงานกับทีมสำรองของโมนาโกได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ต่อมาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายมาค้าแข้งยังลีกของอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทัพหมาป่า เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับฟูแล่ม ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล โดยที่หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ได้เซ็นสัญญาถาวรกับฟูแล่ม ในปี 2020 จนถึงปัจจุบัน ด้วยการลงสนามไปแล้วมากกว่า 72 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 6 ลูก

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล