อูโก โยริส

นักเตะชาวฝรั่งเศส นายทวารจอมเก๋าของ ไก่เดือยทอง

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาพบกับ ประวัตินักฟุตบอล นายทวารจอมเก๋าของไก่เดือยทอง อูโก โยริส เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 26 ในเดือนธันวาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1986 ในตอนนี้มีอายุ 36 ปี เกิดที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ในเวลานี้เป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู สวมเสื้อหมายเลข 1 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส สำหรับการเล่นฟุตบอลของ อูโก โยริส ได้ร่วมเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ ซิมิเอซ ในปี 1993 ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี

อูโก โยริส

หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ นีซ ในปี 1997 ร่วมงานกับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนาน 8 ปี หลังจากที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรแห่งนี้และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมสำรองของนีซ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2002 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 20 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2005 ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของนีซ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 72 เกมรวมหมดทุกรายการ

อูโก โยริส

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2008 ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 146 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2012 ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 351 เกมรวมหมดทุกรายการ

อูโก โยริส

สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ในปี 2004 ในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ต่อมาในปี 2006 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ต่อมาในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี และในปี 2008 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 145 นัด ข้อมูลนักบอลประวัตินักเตะวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล